Thông tin chi tiết về màn hình led quảng cáo ngoài trời, Ưu điểm?

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những kênh truyền thông được ưa chuộng nhất khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị đã thổi nên một làn gió mới vào các chiến dịch truyền thông một cách sáng tạo, đột phá thay vì những hình ảnh đơn điệu. Hãy cùng NDT LED khám phá những thông tin chi tiết nhất về màn hình led quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam nhé!

Tổng quan về màn hình led quảng cáo ngoài trời

Màn hình led quảng cáo ngoài trời được xem là loại hình quảng cáo kỹ thuật số phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, là mẫu nâng cấp của biển bảng quảng cáo ngoài trời truyền thống ngày xưa. Xu hướng quảng cáo này sẽ tạo ra làn gió mới cho các chiến dịch truyền thông và đem lại đến hiệu quả cao trong việc truyền tải thông điệp đến quý khách hàng.

Tổng quan về màn hình led quảng cáo ngoài trời
Tổng quan về màn hình led quảng cáo ngoài trời

Màn hình led quảng cáo ngoài trời hoạt động theo nguyên lý xoay vòng và được tính bằng tổng thời gian phát sóng trên ngày. Tần suất phát clip quảng cáo có thời gian tối thiểu là 240 spot/ ngày cho mỗi nhãn hàng.

Có thể bạn quan tâm đến: Giá màn hình Led P5 ngoài trời

Khám phá ưu điểm vượt trội của màn hình led quảng cáo ngoài trời

Màn hình led quảng cáo ngoài trời được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng vượt trội hiếm có loại thiết bị nào có thể vượt qua.

Tạo sự đa dạng khi truyền tải thông điệp

Truyền tải đa dạng thông điệp là một lợi ích không thể phủ nhận của màn hình LED. Chức năng này sẽ giúp cho các nhãn hàng tăng hiệu quả truyền tải thông tin với các định dạng phong phú như video, hình ảnh hay animation v.v

Tạo ấn tượng lâu dài

Những chuyển động đang được phát trên các màn hình led quảng cáo sẽ trực tiếp thu hút ánh nhìn của người đi đường. Nhìn chung, nội dung quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời thông thường sẽ có ấn tượng mạnh và thời gian ấn tượng lâu hơn so với những quảng cáo dạng thông tin cũ, có thể điểm qua như pano hay bảng quảng cáo ngoài trời v.v Màn hình led được ví như là một tác phẩm nghệ thuật khiến người xem tự động bị thu hút và khiến người xem chủ động thưởng thức nó.

Thu hút các đối tượng khác nhau

Một ưu điểm của màn hình led quảng cáo ngoài trời là có thể thu hút được nhiều đối tượng khác nhau
Một ưu điểm của màn hình led quảng cáo ngoài trời là có thể thu hút được nhiều đối tượng khác nhau

Nội dung trên màn hình led quảng cáo ngoài trời được đánh giá là có khả năng gây chú ý tốt khi người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo. Họ sẽ dễ dàng ghi nhớ lại sản phẩm và các thương hiệu từ đó dẫn tới hành động nghiên cứu, mua hoặc sử dụng dịch vụ của đơn vị sử dụng màn hình led quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra, các chuyên gia cũng cho biết, một quảng cáo có màu sắc sặc sỡ, đa dạng, chuyển động sinh động sẽ thu hút các đối tượng hơn so với một hình “chết” và màu sắc đơn điệu.

Vượt trội bởi các tính năng đặc biệt

Màn hình led quảng cáo ngoài trời có độ sáng cao và khả năng xử lý màu sắc sống động khiến cho hình ảnh quảng cáo của các nhãn hàng thêm sinh động và hiển thị vô cùng đẹp mắt. So với các hình thức quảng cáo khác như bảng quảng cáo, tivi hay máy chiếu v.v thì hình thức quảng cáo bằng màn hình led quảng cáo ngoài trời đã phát huy tuyệt đối tính năng vượt trội của nó trong việc truyền đạt và hiển thị thông tin hiệu quả cao.

Một số lưu ý để sử dụng màn hình led quảng cáo ngoài trời hiệu quả cao

Để sử dụng màn hình led quảng cáo ngoài trời phát huy hiệu quả cao, các bạn có thể ghi nhớ một số nguyên tắc vàng như sau:

Màn hình led ngoài trời sử dụng để trình chiếu video
Màn hình quản cáo led ngoài trời sử dụng để trình chiếu video

Lựa chọn vị trí đặt màn hình thật đắc địa

Nhìn chung, những màn hình led quảng cáo ngoài trời thường được lắp đặt tại các vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa như ngã ba, ngã tư, khu vực nội thành, vòng xoay,… Những vị trí này sẽ dễ dàng thu hút được hàng triệu lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt, vị trí này còn cho phép người đi đường dễ dàng quan sát được quảng cáo dù đi từ hướng nào chăng nữa mà không bị vật cản che chắn.

Xác định thời lượng booking tối ưu nhất

Trước khi bắt tay thực hiện các chiến dịch truyền thông, các thương hiệu cần lên kế hoạch chi tiết để xác định số lượng cũng như thời lượng booking quảng cáo màn hình led ngoài trời. Nhìn chung, chi phí này không hề rẻ, do đó, khó có thể booking hàng loạt với số lượng lớn ở các vị trí. Như vậy, nhãn hàng nên ưu tiên những địa điểm tọa lạc tại khu vực tập trung dân cư để tạo hiệu ứng truyền thông.

Thiết kế một cách sáng tạo, hấp dẫn

Một clip quảng cáo động với hình ảnh sắc nét sẽ góp phần truyền đạt thông điệp tới khách hàng, tăng hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Bởi việc các nhãn hàng quảng cáo các sản phẩm, thương hiệu của mình với một thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo sẽ vô cùng cần thiết để cạnh tranh với các thương hiệu khác. Ngoài ra, hiện nay, các nhãn hàng cũng có rất nhiều sự lựa chọn cũng như liên tục cập nhật xu hướng quảng cáo hot hit để thu hút các khách hàng khủng.

Như vậy, với những ưu điểm kể trên, có thể nói, màn hình led quảng cáo ngoài trời chính là một phương tiện truyền đạt và hiển thị thông tin vô cùng hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ đưa đến cho quý độc giả cái nhìn rõ nhất về màn hình led quảng cáo ngoài trời. Liên hệ với https://ndtled.com.vn/ để nhận được tư vấn cũng như báo giá màn hình quảng cáo ngoài trời cập nhật nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)