Chính sách bảo hành

Trước khi tiến hành các giao dịch mua bán dịch vụ, sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Quảng cáo Nội thất NDT, quý khách hàng có thể được tiếp cận những Điều kiện và Điều khoản bảo hành trên website của NDT tại địa chỉ https://ndtled.com.vn/ hoặc dựa trên văn bản trực tiếp tại các địa điểm phân phối sản phẩm buôn bán của chúng tôi. Từ đó, khách hàng có thể tin tưởng vào độ uy tín của thương hiệu cũng như để bảo vệ tối đa quyền lợi của mình trong việc mua bán.

Trường hợp có các khiếu nại liên quan đến nội dung Chính sách bảo hành sau thời điểm thực hiện giao dịch thì NDT chỉ xem xét giải quyết vấn đề nếu như có lý do chính đáng và nếu chính sách đó có chứa các điều khoản vi phạm điều cấm của luật đã được quy định.

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

  1. Tất cả sản phẩm và dịch vụ do Nội thất NDT cung cấp đến quý khách hàng đều được bảo hành 12 tháng miễn phí trong các trường hợp có lỗi về mặt kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Trong vòng 72 giờ, đơn vị cam kết sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi các phương án xử lý theo tình trạng chung.
  2. Các sản phẩm sẽ được bảo trì trong vòng 2 năm tiếp theo nếu như xảy ra các lỗi vì mặt kỹ thuật hay sản xuất khi lắp đặt. Trong thời gian này, Nội thất NDT cam kết hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa, trong đó, quý khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng.
  3. Ngoài ra, sau thời hạn bảo hành, bảo trì, nếu như bên khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và giải quyết kịp thời.

VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Những điều kiện và phạm vi bảo hành

  1. Việc bảo hành chỉ được tiến hành bởi các kỹ thuật viên của Công ty Cổ phần Quảng cáo Nội thất NDT khi đáp ứng các điều kiện sau:
  2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi NDT và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của NDT
  3. Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất hoặc lỗi của NDT
  4. Khách hàng khi yêu cầu bảo hành cần phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn khi mua hàng từ NDT
  5. Các sản phẩm yêu cầu bảo hành cần phải còn thời hạn bảo hành và tuyệt đối không thuộc phạm vi ngoài bảo hành
  6. Sản phẩm bảo hành chỉ phục vụ cho mục đích tiêu dùng chứ không sử dụng vào mục đích thương mại khác

Thống kê các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành

Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  1. Thời hạn bảo hành sản phẩm đã hết
  2. Sản phẩm không được bảo hành ở Việt Nam, ngoại trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu theo quy định chung của NDT
  3. Sản phẩm giả mạo, bị lạm dụng và hư hỏng trong quá trình vận chuyển, thuộc lỗi chủ quan
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi thất thường hoặc do nguồn cung năng lượng bất ổn
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do bị hao mòn thông thường, ví dụ như gặp tai nạn, cháy nổ v.v
  6. Các trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng do sử dụng nguồn pin kém chất lượng
  7. Các sản phẩm thuộc sản phẩm bảo hành, bảo quản riêng căn cứ theo chính sách của NDT hoặc theo hướng dẫn của từng sản phẩm cụ thể

Những trường hợp mất quyền bảo hành

  1. Số seri của sản phẩm đã bị tháo gỡ hoặc bị thay đổi, giả mạo
  2. Sản phẩm đang được cài đặt, bảo trì hoặc cách thức vận hành không đúng với khuyến cáo của NDT và Nhà sản xuất
  3. Sản phẩm khi sử dụng vượt quá trọng tải và thông số quy định của từng sản phẩm
  4. Sản phẩm phát sinh các lỗi trong quá trình lắp đặt, sửa chữa v.v từ bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của NDT
  5. Sản phẩm không được cung cấp môi trường thuận lợi để hoạt động dẫn đến việc gây ra các phản ứng hóa học hay tác động tiêu cực lên sản phẩm

Các điều khoản liên quan khác

  1. Nhằm đảm bảo an toàn cho các kỹ thuật viên, NDT có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc từ chối tham gia bảo hành, bảo trì sản phẩm nếu như vị trí lắp đặt sản phẩm khó tiếp cận và dễ dẫn đến các tai nạn cho kỹ thuật viên
  2. Mọi quyết định của NDT đều dựa trên việc phân tích cụ thể các nguyên nhân dẫn đến sự hư hỏng, khuyết tật của sản phẩm
  3. Không cá nhân nào được sửa đổi hay mở rộng các điều khoản bảo hành này bằng bất cứ phương thức nào
  4. Trong mọi trường hợp, NDT chỉ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu như sản phẩm bị lỗi do NDT cung cấp và có thể gây nguy hại đến tính mạng, sức khỏe và tài sản của người tiêu dùng. Ngoại trừ các trường hợp lỗi của hàng hóa khó có thể phát hiện do công nghệ, kỹ thuật chưa phát triển mạnh. Bên yêu cầu thiệt hại buộc phải chứng minh những lỗi này do lỗi trực tiếp từ phía đơn vị cung cấp gây ra
  5. Theo quy định về bảo hành, NDT có nghĩa vụ và trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu bảo hành khi đã xác minh chắc chắn
  6. NDT có quyền tiến hành kiểm tra bất cứ sản phẩm nào trước khi tiếp nhận yêu cầu
  7. Các thiết bị phụ tùng khi đã được thay thế trong quá trình bảo hành thuộc về tài sản của NDT

Trường hợp đổi sản phẩm mới cho quý khách hàng

  1. Khách hàng hoàn toàn có quyền đổi sản phẩm mới nếu như sản phẩm cũ không thể sửa chữa, hoặc không thể nào khắc phục được. Đơn vị sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm tương tự trong thời ngắn nhất để đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng.
  2. Đã thực hiện từ 3 lần trở lên chỉ với một lỗi duy nhất.

Trường hợp bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  1. Thời gian này sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi bị mua lần đầu

Một số hình thức đổi sản phẩm mới của NDT

Tùy theo tình hình mà các bên sẽ thỏa thuận để làm căn cứ thay đổi sản phẩm mới. Các bên sẽ đi tới thống nhất về giá trị của sản phẩm, về số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới và sản phẩm bị lỗi.

Công ty cổ phần quảng cáo nội thất NDT – đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp lắp đặt màn hình với cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Nếu bạn cần chuyên gia của NDT tư vấn thì có thể liên hệ trực tiếp qua các hình thức sau: